findAvailableRoom
của GameService có gọi room.addUser(user, player)
. Hàm addUser
lại gọi this.playerManager.addPlayer(player, location)
.
Cho em hỏi thằng playerManager
của GameService
khác gì playerManager
của từng room vậy ạ?
findAvailableRoom
của GameService có gọi room.addUser(user, player)
. Hàm addUser
lại gọi this.playerManager.addPlayer(player, location)
.
Cho em hỏi thằng playerManager
của GameService
khác gì playerManager
của từng room vậy ạ?
playerManager
đó là quản lý tất cả player của toàn bộ game em ạ, chủ yếu là để mình quản lý rằng 1 thằng user chỉ được phép tạo 1 đối tượng player thôi em ạ, vì khi 1 thằng nó bị mất mạng chẳng hạn, nó có thể reconnect lại, mình không thể nào for loop toàn bộ các phòng để tìm xem có thằng user đó hay không được, mình phải thông qua đối tượng playerManager
này để tìm ra player hiện tại gắn với user vừa vào app, thế sẽ nhanh hơn, em có hiểu ý anh không?