Hiếu Nguyễn
1 questions
0 answers
Avatar
1
Hiếu Nguyễn Beginner
Xây dựng game MMORPG
Hiện tại nhóm em đang làm đồ án đề tài game MMORPG , và em đang tìm hướng để phát triển phần multiplayer theo cấu trúc Client-Server (Dedicated Server) . <ul> <li>Các vấn đề cần tìm hiểu là draff kiến trúc tổng thể của hệ thống và các đối sách đánh giá hệ thống (Ping, Lantency, CCU ,..) </li> <li>Hiện tại em tìm hiểu các document và tutorial trên mạng như Photon Engine, Azure Prefab đều rất sơ sài và chỉ xử lý các bước cơ bản như join vào cùng room và đồng bộ được state giữa các client . </li> <li>Các vấn đề  em chưa tìm được hướng xử lý : </li></ul> <p> + Player tạo tài khoản và lưu DB tài khoản ở đâu </p> <p> + Mỗi player sẽ có 1 bộ asset riêng (Item, tóc ,quần áo ,..) vậy các asset này sẽ lưu ở đâu và làm thế nào để các client đồng bộ được </p> <p> </p> <p> Không biết anh có thể giới thiệu giúp em ebook hay tài liêuj nào để có hướng giải quyết các vấn đề trên không ạ </p>
Answer