Avatar
0
Nguyễn Thái Sơn Professional
Nguyễn Thái Sơn Professional
[Duplicated]cách xử lý một hệ thống lớn với 10000 CCU và bài toán thiết kế hệ thống game nhiều người chơi
Anh ơi, em có đọc Post của anh về 10000 CCU và anh có thể giúp em làm thế nào handle được lượng request khủng khiếp như thế này không. Ví dụ 1 số tựa game trong comment của anh là Võ Lâm và Kiềm thế... đặc thù của Server cho game là stateful với Socket IO, khác với Restful API ở stateless, vậy mỗi connect bằng Socket từ user đến server là 1 Thread thì hệ thống với 1000 người chơi cùng lúc có phải chúng ta cần 1000 thread cho server không ạ. Về mặt idea để xử lý, có nên thiết kê K8S tự động scale hệ thống khi quá tải có phải phương án tốt không
  • Answer
socket server
Remain: 5
1 Answer
Avatar
tvd12 Professional
tvd12 Professional
Em đã hỏi câu tương tự rồi nhé: https://stackask.com/question/thiet-ke-he-thong-chat-co-the-handle-luong-lon-request/
  • 0
  • Reply